Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Chính Sách

1 .Chính sách bảo hành 

Sản phẩm Hoa Thép được bảo hành 12 tháng.

Khi có bất kỳ sự sai sót về mặt kỹ thuật trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để phản hồi trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 24h. 

2 . Hình thức thanh toán

Quý khách có thể thanh toán theo 2 hình thức:

Đối với sản phẩm Hoa Thép hiện có và số lượng ít: Thanh toán sau khi nhận được hàng.

Đối với sản phẩm theo mẫu của Quý khách và sản phẩm Hoa Thép số lượng lớn. Quý khách thanh toán theo 2 đợt:

Đợt 1: Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng ngay khi đặt hàng.

Đợt 2: Thanh toán phần còn lại sau khi giao hàng.

Quý khách ở xa, có thể chuyển khoản theo thông tin sau:

Tên tài khoản: Nguyễn Thanh Phương

Số tài khoản: 2202.14849.148118

Ngân hàng Eximbank - CN Gò Vấp

3 .Quy trình đặt hàng

Khi Quý khách hàng đã có mẫu hoặc lựa chọn các sản phẩm Hoa Thép hiện có, Quý khách cần liên hệ với chúng tôi để tiến hành đặt hàng.

Đối với những sản phẩm Hoa Thép hiện có: Quý khách hàng có thể lấy hàng trực tiếp tại địa chỉ 172 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q.Gò Vấp, TpHCM.

Đối với những sản phẩm theo mẫu của Quý khách hàng hoặc sản phẩm Hoa Thép số lượng lớn: Khách hàng có thể liên hệ bên xưởng sản xuất 59/9K12 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TpHCM làm đơn đặt hàng 

 

Chính sách vận chuyển, giao nhận

1.  Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

2. Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi bạn đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn Hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.

3. Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

4. Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

5. Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

6. Mọi sự rủi ro sẽ do quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

7. Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

8. Quý khách phải đảm bảo rằng quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.

9. Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà quý khách muốn.